Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương làm sao để tìm

Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương làm sao để tìm

Có nhiều cách để tìm ra cho mình một đại lý sơn Jotun gần tại khu vực mình sống, đặc biệt là khu vực Bình Dương với nhiều khu công nghiệp cũng như công trình xây dựng. Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương giúp bạn không cần phải đi quá xa để có được một sản phẩm giá thành cho mình ưng ý.

Bạn đang sống tại Bình Dương và đang có nhu cầu muốn mua sơn Jotun. Nhưng không biết tìm đại lý sơn Jotun chính hãng ở đâu? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm các đại lý chính hãng của Jotun 1 cách nhanh chóng nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng màu sơn Jotun

Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc phía Nam, nằm giáp với trung tâm kinh tế - văn hóa – xã hội lớn nhất của cả nước là TP Hồ Chí Minh. Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có rất nhiều các khu công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất. Nếu bạn chưa biết thì khu văn phòng + nhà máy sản xuất của Jotun cũng nằm ngay trên địa bàn tỉnh TX Dĩ An, T. Bình Dương.

Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương làm sao để tìm

Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình dòng sơn phù hợp nhất

Tất nhiên nếu bạn ở gần đây, bạn có thể đến trực tiếp nhà máy của công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam để mua các sản phẩm sơn chính hãng. Còn nếu bạn ở xa hơn thì cũng không sao. Bạn vẫn có thể mua được các sản phẩm sơn Jotun chính hãng theo như hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

- Đầu tiên, bạn nên xác định loại sơn mà mình muốn mua. Lưu ý rằng với mỗi sản phẩm sơn, Jotun lại chia ra làm nhiều loại khác nhau: sản phẩm thông thường, sản phẩm cao cấp. Bạn cũng cần biết được cách pha màu và các dung môi cần thiết cho việc pha chế sơn Jotun.

- Tính toán lượng sơn dựa trên định mức sơn tiêu chuẩn mà nhà cung cấp đưa ra và diện tích tường cần sơn.

Đại lý sơn Jotun tại Bình Dương làm sao để tìm

Tính toán lượng sơn cần thiết để đưa ra mức chi phí dự trù hợp lý nhất cho việc sơn nhà

- Dự toán chi phí mình cần chuẩn bị trước khi tiến hành mua sơn bao gồm: tiền mua sơn, tiền màu, tiền dung môi, tiền mua con lăn/súng phun sơn và tiền mua các thiết bị bảo hộ lao động.

- Tìm đại lý sơn Jotun tại Bình Dương: bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web của Jotun vào mục hỗ trợ > tìm đại lý sơn Jotun. Một màn hình mới sẽ hiện ra, lúc này, bạn chỉ việc chọn địa bàn mình đang sinh sống là Bình Dương và nhấn nút tìm kiếm. Một loạt danh sách các đại lý sơn Jotun trên địa bàn sẽ hiện ra 1 cách nhanh chóng, đầy đủ, bao gồm cả tên công ty, cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, các mặt hàng cung cấp. Lúc này bạn chỉ việc lựa chọn đại lý sơn Jotun ở gần mình nhất để đi tới mua. Nếu không thể đến cửa hàng, bạn có thể gọi điện thoại để đặt hàng , rất tiện lợi phải không nào.

Nếu bạn không thuận tiện cho việc tra cứu như đang đi ngoài đường hay không có kết nối internet, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp cho Sơn Bảy Màu theo hotline: 0971 454 654 để có thể tìm được địa chỉ sơn Jotun tại Bình Dương 1 cách nhanh chóng.

SONBAYMAU.COM