Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ vẽ tranh tường cafe đẹp tại TPHCM

Dịch vụ vẽ tranh tường cafe đẹp tại TPHCM

Dịch vụ vẽ tranh tường café ra đời trong vài năm trở lại đây đã được các cửa hàng áp dụng rộng rãi để trang trí quán.

Đôi khi, việc lựa chọn hình ảnh, hình thức trang trí phù hợp với không gian của quán cũng khiến bạn gặp không ít khó khăn. Vì thế, nhiều người đã nhanh chóng tìm đến với các dịch vụ vẽ tranh tường cafe nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí cho suốt quá trình thực hiện.

Vẽ tranh tường quán café góp phần mở rộng không gian, tạo nên sự hấp dẫn cho khách hàng khi đến quán café. Nếu bạn muốn có những hình thức trang trí quán mới lạ, độc đáo thì sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường café là một sự lựa chọn thông minh, sáng tạo.

Vì sao dịch vụ vẽ tranh tường quán café ra đời?

Dịch vụ vẽ tranh tường quán café ra đời cách đây không quá lâu nhưng lại có nhiều bước tiến.

Từ lâu, quán café là điểm dừng chân của nhiều người ở nhiều độ tuổi, công việc khác nhau. Quán café không chỉ là không gian để thưởng thức đồ uống, chuyện trò mà còn để giải trí. Một trong những yếu tố giữ chân khách hàng hiệu quả phải kể đến hình thức quán, không gian café được tạo dựng thông qua cách thiết kế, trang trí.

Ngày nay, nhiều quán café xuất hiện tạo nên sự cạnh tranh cho các cửa hàng. Do đó khi cửa hàng café được mở ra, bạn cần phải đầu tư trang trí cho quán trở nên ấn tượng để có thể thu hút được nhiều thực khách chú ý và tìm đến. Với những bức tranh đầy màu sắc được trang trí trên tường chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn trong mắt khách hàng.

Dịch vụ vẽ tranh tường cafe đẹp tại TPHCM

Theo nhiều nhận định của các chủ cửa hàng, vẽ tranh tường hiện nay là giải pháp trang trí của hầu hết các quán café, một bước đi khôn ngoan tạo sự khác biệt và cạnh tranh. Một không gian quán đẹp bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút được hầu hết thực khách đến với quán.

Dịch vụ vẽ tranh tường quán café đẹp sẽ là một trong những dịch vụ được nhiều người áp dụng phổ biến hiện nay. Bởi lẽ vẽ tranh tường trang trí quán café đẹp được đánh giá là cách trang trí mang tính thẩm mỹ mang giá trị nghệ thuật mang đến hiệu quả cực kì cao.

Lợi ích của dịch vụ vẽ tranh tường café là gì?

Ngày nay dịch vụ vẽ tranh tường quán café được áp dụng ngày càng nhiều bởi nhiều lợi ích khác nhau mà dịch vụ này mang lại cho các quán café.

Sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường quán cà phê là cách tạo điểm nhấn riêng cho quán. Bởi một trong các điểm thu hút nhất của quán cà phê chính là không gian. Không gian quán phải thể hiện sự độc lạ, đẹp mắt khiến thực khách đến quán vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn trực quan sinh động về nét độc đáo của quán. Từ đó thu hút mọi người đến quán và có thể quay lại vào lần kế tiếp.

Vẽ tranh tường cafe cách thu hút khách đến quán khi sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường. Một bức vẽ tranh tường nhiều màu sắc, các hình ảnh đa dạng sẽ tạo ra không gian quán đẹp ấn tượng, lôi kéo và giữ chân mọi thực khách cho quán.

Trang trí quán bằng dịch vụ vẽ tranh tường quán café là một trong những lựa chọn sang trọng và đầy tính thẩm mỹ hiện nay. Thay thế cho các cách trang trí quán café truyền thống như tranh khung, hay vễ giấy, thì việc áp dụng các mẫu vẽ tranh tường café là một một phần trang trí nội ngoại thất mang lại hiệu quả khá tốt vừa đơn giản, tiết kiệm công sức.

Tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật trang trí quán cafe bằng cách vẽ tranh tường cũng là lí do khiến nhiều người lựa chọn. Mỗi bức vẽ được thiết kế chuyên nghiệp với màu sắc được phối màu sống động sẽ đánh lừa thị giác của khách hàng khiến bạn dễ bị thôi miên vào thế giới tranh tường họa nên. Các họa sĩ của dịch vụ vẽ tranh tường café sẽ dễ dàng biến tấu, sáng tạo để biến những bức tường thô cứng thành bức tranh nghệ thuật tuyệt tác tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho toàn bộ quán café khiến người dùng mãn nhãn.

> Vẽ tranh trên tường cafe đẹp

> Xu hướng vẽ tranh tường cafe 3d

Làm thế nào tìm kiếm dịch vụ vẽ tranh tường quán café gây thu hút?

Vẽ tranh tường café tạo điểm nhấn riêng cho quán. Mỗi bức vẽ tranh tường mang đến cho khách hàng cái nhìn rộng hơn về không gian thu phục người xem ở mọi góc nhìn, tạo cảm giác được nhìn những hình ảnh thực tế ngoài đời.

Tuy nhiên để có thể vẽ trnha tường gây thu hút và đạt hiệu quả bạn cần áp dụng đúng phong cách vẽ tranh với đối tượng khách hàng.

Chẳng hạn, đối với quán cafe văn phòng thì việc trang trí tường nên dùng những hoa văn hiện đại cách điệu nghệ thuật, hay tranh tường dạng phong cảnh, đường phố sẽ tăng thêm phần năng động và cá tính cho quán café, làm cho không gian quán trở nên rộng hơn, thực hơn. Hay đối với quán cafe sân vườn, thì những bức tranh tường về chủ đề phong cảnh, đồng quê, non xanh nước biếc, bến nước con đò là những lựa đúng đắn giúp khách hàng thư giản sảng khoái và gần gũi với thiên nhiên.

Tìm kiếm dịch vụ vẽ tranh tường café uy tín, chất lượng cũng là điều bạn không nên bỏ qua để có thể kiến tạo nên không gian quán độc đáo, mới lạ. Dịch vụ vẽ tranh tường hiện nay xuất hiện khá nhiều và khó kiểm định chất lượng. Do đó bạn cần lựa chọn kĩ càng dựa trên một số tiêu chí như chất lượng tranh vẽ, tiến độ thi công, sự sáng tạo hình ảnh vẽ… nhằm tìm kiếm một địa chỉ dịch vụ tốt, an tâm.

Như một nét văn hóa, quán cafe là nơi mọi người gặp gỡ, giao lưu hay thư giãn ở bất kì thời điểm nào. Vì vậy, nếu bạn có ý định kinh doanh quán cafe thì hình thức vẽ tranh tường là một lựa chọn tối ưu cho việc trang trí không gian quán cafe của bạn.

Đến với dịch vụ vẽ tranh tường cafe, quý khách hàng có thể thỏa sức thể hiện nhiều ý tưởng khác nhau cho việc trang trí các không gian của quán, chẳng hạn như các chủ đề được lấy ý tưởng trang trí quán của Pháp, những hình ảnh, chủ đề làm gợi lên cảm giác cổ kính, tạo phong cách riêng cho quán bằng việc vẽ các cổ máy rang cà phê lớn, hoặc mang theo các hình ảnh của một vùng quê yên bình vào nhà, hoặc cũng có thể là một bài thơ, một lời kêu gọi mộc mạc cho cuộc sống tương lai...