Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Một thùng sơn 18 lít Dulux bằng bao nhiêu kí?

Một thùng sơn 18 lít Dulux bằng bao nhiêu kí?

Sơn Dulux là loại sơn được ưa dùng nhất hiện nay và câu hỏi đặt ra là một thùng sơn 18 lít Dulux bằng bao nhiêu kí và nó có thể sơn được bao nhiêu m2 là điều mà bạn cần biết và tính toán trước khi thực thi công trình.

Trước khi ra quyết định sơn một công trình thì việc tính toán số lượng thùng sơn sẽ giúp cho người chủ công trình cũng như người thực hiện nắm được số lượng sơn và mua đủ lượng sơn cần thiết và với dòng sơn Dulux cũng thế.

Là một dòng sơn cao cấp được nhiều người sử dụng tin dùng nhiều năm trở lại đây thương hiệu sơn Dulux đã đi đầu trong việc làm thõa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng về mẫu mã màu sơn, sự đa dạng trong hiệu ứng và chất lượng bền bỉ. Để tính toán xem một thùng sơn 18 lít Dulux tương đương với bao nhiêu kg thì ta phải biết được 1 lít sơn bằng bao nhiêu kí. Vậy dựa vào đâu, vào những đặc điểm gì để có thể tính toán được thì sau đây bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Câu hỏi một thùng sơn Dulux 18 lit tương ứng với bao nhiêu kg được đặt ra

Trước khi đưa ra kết quả tính toán thì ta cần dựa vào những đặc điểm cơ bản của thương hiệu sơn Dulux xem nó có những tính năng nổi trội nào và những tính năng hay màu sắc nào phù hợp cho công trình của bạn.

Đặc điểm của sơn Dulux:

- Một trong những thương hiệu sơn đứng đầu trên thị trường, sơn Dulux được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Là dòng sơn ngoại thất có khả năng chịu nhiệt cao, chống chọi lại sự khác nghiệt của thời tiết. Sơn Dulux luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sơn làm tăng thêm vẻ đep cho không gian nhà bạn.

- Được giới chuyên môn đánh giá cao sơn Dulux là sự lựa chọn tốt nhất để khiến ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp nhất bởi tính năng bề mặt nhẵn mịn của sơn. Bên cạnh khả năng chống thấm chống bám bẩn thì khả năng chịu nhiệt tự làm mát cho ngôi nhà bạn là một tính năng đặc biệt làm nên sự nỗi bật của dòng sơn này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

- Là dòng sơn ngoại thất với những tính năng vượt trội tuy nhiên nó cũng là dòng sơn giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng. Dòng sơn cao cấp đảm bảo chất lượng bảo vệ vẻ đẹp bền bỉ cho ngôi nhà của bạn.

Dựa vào những đặc điểm của sơn Dulux nêu trên bạn có thể tìm hiểu được một lít sơn Dulux tương đương với bao nhiêu kg cũng như thùng sơn 18 lít thì bằng bao nhiêu kg. Nhưng chưa có được một khẳng định chính xác nào từ người tiêu dùng. Ta có những cách để tìm hiểu được câu trả lời như sau:

Sơn Dulux rất được lòng người tiêu dùng bởi chất lượng hoàn hảo mà hãng sơn mang lại cho khách hàng

1. Liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng

Cách đầu tiên là bạn nên liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của sản phẩm sơn Dulux được ghi trên mỗi thùng sơn. Với cách này thì mọi thắc mắc của bạn đều được giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thông thường thì định mức của 1 lít sơn Dulux dao động từ 1,2 kg đến 1,5 kg tùy theo hợp chất pha màu nặng nhẹ khác nhau và 1 thùng sơn Dulux 18 lít tương đương với khoảng từ 21,6kg đến 27 kg.

Liên hệ tổng đài sơn Dulux để được tư vấn cụ thể một thùng sơn Dulux 18 lít sẽ nặng bao nhiêu kí

2. Dựa vào bảng quy đổi trong cửa hàng sơn

Để tiện lợi cho việc tính toán số lượng thùng sơn cần đủ để thi công toàn bộ công trình thì hiện nay ở các cửa hàng sơn đã cho ra đời bảng quy đổi trọng lượng từ lít sang kg cho tất cả các dòng sơn có ở cửa hàng. Với phương pháp dựa vào bảng quy đổi này bạn sẽ dễ dàng tính toán được số kí của một thùng sơn 18 lít.

Bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sơn hay những quy tắc tính toán khối lượng sơn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Mọi thông tin liên hệ nằm trong đường dẫn MUANGAY bên dưới nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành công.

SƠN BẢY MÀU