Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những mẫu áo kiểu nữ sành điệu cho năm mới

Những mẫu áo kiểu nữ sành điệu cho năm mới

Đừng bỏ qua dịp Tết sắp đến để tìm cho mình nhưng bộ đồ Tết đẹp và sang trọng nhất cho mình. Với những thiết kế mới nhất, sang trọng nhất của năm, phái đẹp sẽ tự tin tỏa sáng vào những ngày đầu năm, không chỉ có thế, đây cũng là những chiếc áo kiểu nữ đẹp mà các nàng có thể áp dụng vào bất cứ thời khắc nào trong năm.

Áo kiểu nữ thiết kế peplum

Một trong những thiết kế dành cho các cô nàng thanh lịch và mang trong mình phong cách hiện đại của thời trang ngày nay chính là áo kiểu nữ dáng peplum. Đây là một dạng áo kiểu nữ đẹp, có thiết kế xòe nhẹ từ phần eo như một chiếc đầm ngắn nhỏ nhắn. Với chiếc áo kiểu nữ peplum này, để trở nên thời trang và sành điệu hơn, bạn hãy kết hợp với quần ôm, hay legging bó để làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của chiếc áo. Lưu ý, đừng phối áo peplum với váy xòe nhé. Trên xòe, dưới xòe, trông bạn sẽ trở nên rườm rà đấy. Ngoài ra, đây cũng là kiểu áo có thể diện khi đến công sở hoặc những sự kiện quan trọng nào đó cần diện trang phục chỉnh chu và đứng đắn.

Áo kiểu nữ phối ren

Chất liệu ren là một trong những người bạn thân thiết của các cô gái nữ tính và dịu dàng. Dù chất liệu mềm mại ấy mang lại sự ngọt ngào, mềm mại, nhưng vẫn không hề làm mất đi nét quyến rũ và gợi cảm. Với những chiếc áo kiểu nữ đẹp tinh tế nhờ sự kết hợp phá cách và hài hòa giữa ren cùng các chất liệu khác, các bạn nữ sẽ có cho mình một bộ trang phục thật trang nhã để mặc vào dịp Tết và cả những ngày khác trong năm. Các loại áo kiểu phối ren thường sẽ có những màu trung tính hoặc đen, để khi may cùng ren trắng hay ren tối màu sẽ được hài hòa hơn. Để mặc loại áo kiểu nữ này đẹp nhất, bạn hãy phối với quần vải mềm để bộ trang phục được hài hòa hơn. Hoặc một chiếc chân váy xinh xắn sẽ làm nổi bật chiếc áo kiểu thời trang của bạn lên hơn.

Áo kiểu nữ phối lưới

Gợi cảm, quyến rũ, cá tính - không còn từ nào chính xác hơn dùng để diễn tả chiếc áo kiểu nữ này. Và tất nhiên, một cô nàng hội đủ những tính cách ấy sẽ là đối tượng tuyệt vời để diện chúng. Với chiếc áo lưới, bạn hãy mặc cùng một chiếc áo ống bên trong cùng màu hoặc áo ba lỗ màu sáng nổi bật để trông thật cá tính. Phụ kiện đi kèm thích hợp cho dạng áo kiểu đẹp cá tính này là một chiếc váy hay quần bó da, nón lưỡi trai, snapnack, cùng một đôi cao gót thật bắt mắt. Hoặc bạn cũng có thể hóa thân thành một cô nàng nữ tính nhưng vẫn gợi cảm với những chiếc áo kiểu nữ phối lưới may theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế.