Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sửa xe máy giá rẻ

Một số người không am hiểu về xe máy, đi sửa xe không những bị chặt chém mà còn bị thay vào xe những bộ phận là hàng kém chất lượng, cùng với đó là thái độ làm việc qua loa. Vậy nên khâu tìm hiểu thông tin là rất quan trọng để sửa xe máy giá rẻ mà không bị chặt chém.

Cẩn thận bị chặt chém khi đi sửa xe

Nếu bạn là người mới đi xe và chưa tìm hiểu gì về xe, khi xe bạn bị hỏng, bạn mang xe đến tiệm để được sửa chữa. Tuy nhiên, điều này khiến cho việc bạn rất dễ bị chủ cửa hàng sửa xe máy chặt chém.

Có lẽ bởi vì vậy mà hiện nay, trên các diễn đàn, trên các trang hội người dùng xe máy, ngoài các câu hỏi được quan tâm như với loại xe đó phải dùng làm sao cho bền, phải làm gì để đi qua vùng ngập nước mà vẫn an toàn cho xe, rồi những câu hỏi liên quan đến việc sửa chữa xe như thế nào, bộ phận nào của xe máy hay bị hư hỏng nhất thì những câu hỏi như nơi nào sửa xe uy tín, giá cả sửa xe giao động như thế nào cũng thu hút được rất nhiều quan tâm.

1_127977

Bạn nên tìm hiểu kỹ về trung tâm mà bạn mang xe đến sửa

Làm sao để được sửa xe đúng giá, giá rẻ

Vậy phải làm thế nào để tránh được tình trạng đi sửa xe máy bị chặt chém, bài viết mách cho bạn một số gợi ý như sau:

Trước khi đi sửa xe, bạn nên tìm hiểu thông tin trước, tìm xem cửa hàng sửa chữa xe máy nào thì uy tín và sửa xe máy ở đâu thì nhân viên nhiệt tình, phục vụ khách hàng những sản phẩm được nhập chính hãng chứ không phải là loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Nên tìm lại cuốn sách hướng dẫn xe máy để đọc, khi bạn đọc cuốn sách hướng dẫn này bạn sẽ hiểu kĩ hơn về chiếc xe của mình, bạn có thể biết rõ xe gồm những bộ phận, khi thay thế thì nên thay thế gì. Khi bạn đã nắm rõ những bộ phận của xe rồi thì bạn sẽ rất hiểu xe mình cần làm gì.

Cần tự tin khi đến cửa hàng sửa xe, bạn cần cho thợ sửa chữa xe máy thấy rằng, bạn cũng rất am hiểu về xe của mình, bạn biết rõ xe mình bị hư hỏng gì và nguyên nhân hư hỏng là do đâu. Vậy nên, trong trường hợp này thì chủ tiệm sửa xe máy không thể nào chặt chém bạn được.

sua-xe-may

Các trung tâm uy tín luôn thay hàng có chất lượng tốt và giá hợp lý

Ngoài ra, một mẹo nhỏ nữa dành cho bạn, đó là để an tâm hơn, để tránh tình trạng bị chặt chém thì trước khi mang xe đi sửa, bạn hãy tìm hiểu về giá cả sửa xe máy trước. Để tìm hiểu được điều này, không mấy khó khăn bạn hoàn toàn có thể lên mạng để tìm thông tin cũng như những bảng giá xe máy, đọc ở nhiều nguồn khác nhau. Thêm nữa, bạn cũng có thể hỏi thăm giá cả sửa chữa xe máy của bạn bè, những người đã từng nhiều lần sửa xe và biết được giá cả của từng loại hư hỏng. Khi bạn đã khảo sát giá cả như vậy rồi bạn sẽ dễ nhận ra hơn, bạn sẽ biết đâu là quán chặt chém khách hàng, hét giá cắt cổ, đâu là quán lấy phí phải chăng.

Sửa xe máy ở đâu rất quan trọng bởi nó góp vào một phần khiến cho xe máy bạn có thể chạy bền lâu hay không. Một số trường hợp, ở một số người không am hiểu về xe máy, đi sửa xe máy không những bị chặt chém mà còn bị thay vào xe những bộ phận là hàng kém chất lượng, cùng với đó là thái độ làm việc qua loa. Vậy nên khâu tìm hiểu thông tin là rất quan trọng.