Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Catalouge đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE

Là sản phẩm được thiết kế và chế tạo bởi hãng Osram, nên chắc chắn bóng đèn led phải thừa hưởng được những ưu điểm của hãng. Cùng điểm qua catalouge đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.
Thông số kỹ thuật sản phẩm
Đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE thật sự là một giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện cực kỳ hiệu quả khi chỉ có công suất tiêu thụ 7W.
Mặc dù có công suất thấp nhưng chất lượng chiếu sáng của đèn vẫn ổn định, không chập, không lóe, không mờ nhờ được trang bị chip led và diot do chính Osram chế tạo cho phép đạt độ quang thông cao từ 750 – 800Lm, hệ số hiển thị màu cao CRI trên 80. Nhờ đó tuổi thọ của bóng kéo dài hơn 20.000 giờ dài chiếu sáng.
Với 3 màu sắc ánh sáng chính là ánh sáng vàng 3000K, ánh sáng vàng ấm 4000K, ánh sáng trắng 6500K. Sản phẩm sẽ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu chiếu sáng trong nhà của gia đình bạn.
Kiểu dáng thiết kế
Lấy tông màu trắng sáng làm chủ đạo, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch khi kích thước chiều dài 597,5mm, chiều rộng 22,mm, chiều cao 37,1mm nên không chiếm diện tích không gian. Đèn Led Osram liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE còn được chế tạo hoàn toàn bằng vật liệu nhựa cứng (PC) chống cháy nên rất an toàn nếu sảy ra hiện tượng chập điện. Góc chiếu sáng tối đa của bóng đèn là 160 độ nên không gian sáng không bị tối, tạo hiệu quả sáng đồng nhất, an toàn khi sử dụng.
Ngoài ra, đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE sử dụng bộ nguồn gắn trong làm cho việc lắp đặt và kết nối nhiều sản phẩm rất dễ dàng và liền mạch đảm bảo không gây mất thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng gia đình.
An toàn khi sử dụng
Là sản phẩm được thiết kế và chế tạo bởi hãng Osram nên tất cả các nguyên liệu chế tạo sản phẩm đều được kiểm tra, thẩm định kỹ càng đạt tiêu chuẩn Quốc tế EEI, đảm bảo không chứa thủy ngân, không chì, không phát sinh cacbon, tia UV nên rất an toàn trong quá trình sử dụng. Đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE đặc biệt phù hợp với sức khỏe trẻ nhỏ, người già trong gia đình.
Là một trong những sản phẩm nổi bật của Osram, đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE hiện có bán trên hệ thống Hoàng Phát Lighting với mức giá 166.700 đ. Ngoài ra, quý khách có thể truy cập
Web: https://hoangphatlighting.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất những thiết bị và sản phẩm chiếu sáng mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.