Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips

Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ cho chúng ta về thông tin của một loại đèn led nhà xưởng có tên gọi là đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips.

Từ lâu, bóng đèn ra đời như một phát minh vĩ đại góp phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống con người. Bắt đầu là những bóng đèn sợi đốt, giờ đây công nghệ đèn led ra đời đã thay thế toàn bộ các bóng đèn truyền thống và được nhiều người sử dụng. Vậy liệu nó có những tính năng gì khiến mọi người lựa chọn nhiều như vậy.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips1. Đèn nằm trong dải điện áp 220V- 240V, có công suất 60W. Tuy đây là công suất tương đối nhỏ đối với các bóng đèn led nhà xưởng nhưng chất lượng ánh sáng vô cùng tốt.

2. Đèn được thiết kế độc đáo với gam màu xám – trắng kết hợp tinh tế cùng dòng chữ Philips nổi bật trên thân đèn đã giúp thương hiệu này có thể đến gần hơn với người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất.

3. Sản phẩm có nhiệt độ màu 6500K, chỉ số hoàn màu 80Ra đem đến nguồn sáng trắng bền màu, trung thực tương đương với quang phổ mặt trời tạo không gian chiếu sáng tự nhiên, trung thực và đảm bảo độ sáng được ổn định trong suốt thời gian chiếu sáng.

4. Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED50/CW PSU Philips là một sản phẩm thuộc dòng SmartBright High Bay G2 với hệ thống quy trình sản xuất theo công nghệ led hiện đại đem lại nguồn sáng lâu dài, ổn định và chất lượng cao. Sử dụng công nghệ chip led hiện đại cho ánh sáng luôn đạt chuẩn, đồng thời còn kéo dài độ bền của đèn khi sử dụng.

5. Tấm nhựa mica nằm bên ngoài của đèn vừa có tác dụng bảo vệ đèn vừa phản quang để tạo nguồn sáng trung thực, êm dịu đến không gian chiếu sáng, cải thiện môi trường sáng xung quanh, tạo cảm hứng cho mội hoạt động của con người.

6. Đèn có thiết kế hình tròn, trụ với chiều cao 96mm, đường kính 200mm, sử dụng hệ thống tản nhiệt bên trong đảm bảo hoạt động chiếu sáng dễ chịu, thoải mái. Bên canh đó, đèn có thiết kế được bao bọc với khung nhôm pha tĩnh điện chống ăn mòn, chống bụi bẩn và lực từ bên ngoài tác động vào với chỉ số bảo vệ IP20, IK03.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: BY218P LED180/CW PSU PHILIPS

Thông số quang Thông số hình học
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Hiệu suất phát quang (Lm/W) Cấp độ bảo vệ (IP) Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Đường kính (mm) Chiều cao (mm)
220 60 50.000 90 65 6500 75 200 96


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Hoạt động ổn định, ánh sáng đạt chuẩn

Đèn sử dụng công suất và điện áp phù hợp với mạng lưới điện của nước ta đảm bảo cho quá trình sử dụng ổn định, thích hợp cho các không gian như nhà máy, nhà xưởng. Với nguồn chip led được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo cho ánh sáng luôn đạt chuẩn. Hệ số công suất đạt 0.95 giúp cho cường độ ánh sáng cao nhưng vẫn hài hòa êm dịu, không gây hại đến mắt của người sử dụng.

Độ bền cao

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED50/CW PSU Philips được thiết kế có hình dạng tròn đơn giản được bao bọc bởi khung nhôm có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống lại sự ăn mòn và các tác nhân gây hại bên ngoài. Ngoài ra, đèn còn được làm từ các vật liệu cao cấp rất an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm chi phí

Sản phẩm có thời hạn sử dụng lên tới 50.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng giúp chúng ta hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không phải lo lắng về việc phải thay thế nhiều lần. Không chỉ vậy, đèn còn ít tiêu thụ điện năng giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được một khoảng chi phí to lớn.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips được dùng để chiếu sáng trong những không gian rộng lớn có độ cao từ 5-6m. Ngoài ra, đèn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau nhờ nhiệt độ màu đa dạng. Đặc biệt có thể dùng ngay cả trong phòng lạnh mà không lo đèn bị hư hỏng.

Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Nếu đang có nhu cầu muốn mua đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips thì hãy đến ngay với Hoàng Phát Lighting. Đây sẽ là nơi mang đến chất lượng ánh sáng tuyệt hảo cho không gian của bạn!

Đèn led nhà xưởng high bay BY228P LED50/CW PSU Philips