Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon

Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon

Đèn led nhà xưởng là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong việc chiếu sáng tại các nhà xưởng, xí nghiệp hay công ty. Điển hình đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon đang rất được ưa chuộng vì những tính năng vượt trội mà loại đèn này mang lại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Bạn là chủ doanh nghiệp đang muốn đầu tư một hệ thống chiếu sáng chất lượng và tiết kiệm cho công trình của mình nhưng không biết nên chọn thiết bị chiếu sáng nào cho phù hợp.
Chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm nhiều chi phí
Chất lượng ánh sáng và quang thông của đèn led được quyết định bởi chip Led. Với công nghệ chip led tiên tiến từ Osram, đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon cho chất lượng chiếu sáng ổn định lâu dài, giúp kéo dài tuổi thọ của đèn led lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt. Thân và chóa đèn được làm từ nguyên liệu cao cấp giúp cải thiện tính năng tản nhiệt, giảm căng thẳng nhiệt khi đèn phải làm việc liên tục.
Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon
Sản phẩm có quang thông đạt 15750Lm, hiệu suất quang thông 85Lm/W nên tạo được nguồn sáng cao, tự nhiên và không gây chói mắt. Ánh sáng đèn có công suất cao, trắng sáng với 2 dải nhiệt độ 5500K và 6500K, không bị tán sắc giúp không gian chiếu sáng được cung cấp đủ ánh sáng, đảm bảo ánh sáng tốt nhất cho công việc và sinh hoạt của người sử dụng.
Hơn nữa, đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon có thể tiết kiệm tới 50% - 70% điện năng tiêu thụ so với dòng sản phẩm thông thường, giúp bạn tiết kiệm điện chi phí tiền điện hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu nên rất bền chắc. Công nghệ IP65 giúp đèn không bị bụi bẩn, hơi nước xâm nhập, có khả năng chống va đập và chống cháy nổ, đèn có thể hoạt động tốt ngay cả trong môi trường quá nóng, quá lạnh hay nhiều bụi bẩn như xưởng sản xuất, kho lạnh, tầng hầm,…
Lưu ý khi chọn đèn led nhà xưởng High Bay
Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon là thiết bị chiếu sáng phổ biến nhất hiện nay vì loại này phù hợp với đa số mô hình nhà xưởng. Một yếu tố quan trọng được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng là đèn không phát ra các tia bức xạ cũng như lượng lớn khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, giúp bảo vệ sức khỏe cho công nhân khi làm việc.
Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon
Khi chọn mua đèn led High Bay cho nhà xưởng của mình, bạn nên lưu ý về mô hình nhà xưởng của mình, cách thiết kế hệ thống ánh sáng để chọn loại đèn có công suất phù hợp. Khi chọn mua không nên ham rẻ mà chọn phải loại hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ tốn chi phí mà không mang lại hiệu quả chiếu sáng, thậm chí còn không an toàn cho người sử dụng. Tốt nhất, bạn nên mua hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc những thương hiệu uy tín trên thị trường.
Để mua được đèn Led nhà xưởng High Bay PHBEE150L Paragon chính hãng chất lượng, bạn nên tìm đến HOÀNG PHÁT LIGHTING để tham khảo.
Chúng tôi là đại lý phân phối các thiết bị chiếu sáng chính hãng, uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Tất cả sản phẩm đèn led nhà xưởng Paragon tại công ty chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
Website: https://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Đèn Led âm trần 15W ADL11R153 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING