Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha Led báo không philips xgp388 5w bảo đảm an toàn bay

Đèn pha Led báo không philips xgp388 5w bảo đảm an toàn bay

Đèn báo không Philips XGP388 5W là một thiết bị đèn pha Led sử dụng công nghệ chiếu sáng Led, được dùng riêng cho mục đích cản trở các vật nguy hiểm cho ngành hàng không.

Được thiết kế tỉ mỉ và cách sử dụng hợp lí, đèn pha Led này mang lại độ an toàn cao. Các đặc tính của dòng đèn pha Led này phải kể đến là có thân đúc chịu được lực cao giúp tản nhiệt nhanh, không phát nóng; lớp kính che bảo vệ UV trong suốt dày 5 mm.

đèn pha Led báo không bảo đảm an toàn bay

Đạt chuẩn IP65 nên có khả năng chống chịu bụi nước cao. Điều đặc biệt là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng không dân dụng ICAO khuyến nghị thực hiện.

Ưu điểm của dòng đèn pha Led này phải kể đến là hiệu suất chiếu sáng cao, công nghệ Led siêu sáng. Điều này hết sức quan trọng khi đang bay, nhận biết vật thể nguy hiểm trong nguồn sáng đảm bảo nhưng không gây lóa, làm giảm rủi ro. Độ bền lên đến 100000 giờ, thoải mái trong sử dụng.

Hơn nữa nó không tỏa nhiệt nóng, tiết kiệm điện năng, lại không thải khí CO2 gây ô nhiễm môi trường. Màu sắc đỏ không nhòe, đảm bảo cả khi thời tiết xấu. Ngay cả trong thời tiết xấu, nó vẫn phát huy tác dụng giúp cơ trưởng nhận biết vật cản trở.

Hoạt động dựa trên công suất 5W và hiệu điện thế nguồn 48 VDC, nhỏ hơn các bóng truyền thống trước đây nhưng cho hiệu quả phát sáng cao hơn, nguồn sáng luôn được ổn định và đồng đều.

An toàn bay luôn là điều mà các hãng hàng không quan tâm nhất. Bên cạnh sự phục vụ tận tình chu đáo thì việc đầu tư trang thiết bị đảm bảo an toàn, nhất là các thiết bị được hãng hàng không quốc tế khuyến cáo dùng cũng quan trọng không kém.

Thật chẳng ai dám đi máy bay nếu nó chẳng hề an toàn 1 chút nào.

Cho nên,có thể coi đèn báo không Philips XGP388 5W là 1 người bạn của ngành hàng không Việt Nam và cả thế giới.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com