Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khám phá quy trình sản xuất bóng đèn Philips

Khám phá quy trình sản xuất bóng đèn Philips

Rất nhiều ý kiến thắc mắc không hiểu vì sao bóng đèn Philips có được những tính năng nổi bật và ưu việt như vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá quy trình sản xuất dòng sản phẩm cao cấp này.

Sau hàng nghìn thí nghiệm thực tế, các chuyên gia về hệ thống chiếu sáng tại Philips đã chế tạo thành công loại sản phẩm cao cấp mang tên bóng đèn Philips. Là dòng đèn hiện đại, hội tụ nhiều tính năng ưu việt, bóng Philips có khả năng chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ. So với bóng đèn sợi đốt truyền thống, dòng sản phẩm cao cấp này chỉ tiêu thụ khoảng 15% điện năng và có tuổi thọ lên tới 15 000h chiếu sáng liên tục.

https://bongdenphilip.com/

Sở dĩ có được những thế mạnh trên, các chuyên gia tại Châu Âu đã kiểm chứng và nhận thấy tất cả các linh kiện đi kèm của bóng đèn Philips đều làm từ những chất liệu tốt nhất. Chóa đèn được làm từ dòng kim lại cao cấp có khả năng chịu lực nén và chống rỉ sét tuyệt vời. Ngay bộ phận bóng thủy tinh bao bọc và bảo vệ dây tóc cũng được làm từ loại thủy tinh cứng chắc nhất có khả năng kháng lại những va chạm mạnh, làm tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, các linh kiện đi kèm khác cùng bóng Philips đều được làm từ gang cao cấp có khả năng tản nhiệt lớn, không khiến hệ thống chiếu sáng của đèn bị nóng lên, nhờ vậy môi trường xung quanh cũng được làm mát và có độ bền vượt trội hơn cả.

Riêng bộ phận dây tóc bóng đèn còn được rút hết không khí, đảm bảo môi trường chân không lý tưởng để dây tóc có thể hoạt động tốt vào tạo ra dòng sáng ổn định. Được biết, quy trình sản xuất bóng đèn Philips tại Philips đều được giám sát và kiểm định chặt chẽ trức khi xuất kho, đến tay người tiêu dùng.