Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thay đổi màu tóc với các loại thuốc nhuộm tóc phong phú

Thay đổi màu tóc với các loại thuốc nhuộm tóc phong phú

Một mái tóc có gam màu nhuộm tóc khác hẳn thường ngày sẽ giúp cho bạn trông phá cách, lạ mắt hơn và gây ấn tượng tốt hơn trong mắt người khác. Chính vì vậy, việc nhuộm tóc giờ đây được xem như một trong những trào lưu hot nhất, giúp cho vẻ ngoài của mọi người trở nên thu hút hơn, đặc biệt là các cô gái.

Lưu ý gì khi chọn lựa màu nhuộm tóc

Tuy bạn đã sẵn sàng để có màu tóc mới nhưng bạn cần biết trước khi tiến hành nhuộm bạn sẽ làm theo phương pháp tạo màu nào để có thể lựa chọn phù hợp cho kiểu tóc của bạn. Mỗi màu tóc phải làm nổi bật màu da của bạn. Ví dụ, nếu da của bạn trắng hoặc sáng màu thì màu tóc tối màu sẽ làm hài hòa khuôn mặt bạn đấy. Nếu da bạn hồng, nên tránh các thuốc nhuộm tóc màu nâu đỏ hay vàng hoe. Nếu da vàng, bạn hãy tránh các màu nâu sáng, vàng kim hay tông màu cam. Nếu như màu tóc của bạn sắp nhuộm sáng hơn màu tóc cũ thì tốt hơn bạn nên tìm lời khuyên từ một chuyên gia/ stylist tóc hay người đang thực hiện nhuộm tóc cho bạn, cũng như lựa chọn thuốc nhuộm tóc cao cấp. Hành động này càng quan trọng hơn nếu tóc bạn trước đó đã được nhuộm màu vĩnh viễn.

Những gam màu thuốc nhuộm tóc an toàn

Nếu chưa có một sự lựa chọn nào về màu tóc sắp nhuộm của mình thì tốt hơn hết bạn nên chọn thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc màu nâu. Vì sau khi nhuộm nếu bạn không ưa thích màu tóc này mà muốn trở lại màu tóc đen thì đây là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn. Thường thì màu nâu sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại da và mọi kiểu tóc. Nếu bạn quyết định chọn thuốc nhuộm tóc đen tự nhiên cho tóc của bạn thì bạn nên biết đây là màu dễ nhất để áp dụng ở tất cả các kiểu tóc. Chỉ cần chắc chắn màu đen hợp với khuôn mặt và làn da của bạn thì bạn đừng nên chần chừ nhé.

Chọn màu nhuộm tóc chất lượng cho mái tóc tránh bị hư tổn

Tuy nhuộm tóc không làm hại mái tóc nhiều như tẩy tóc nhưng các nhân cũng đừng nên lạm dụng thuốc nhuộm tóc nhé. Có thể nói thuốcnhuộm tóc cũng là "thủ phạm" làm thay đổi cấu trúc bên trong của mái tóc khỏe đẹp hiện có của bạn đấy nếu sau đó bạn không chăm chỉ dưỡng chúng. Điều này khiến cho tóc mất đi độ mềm và bóng mượt, thay vào đó sẽ là mái tóc khô, cứng.Bạn có thể truy cập Lotte.vn để tham khảo các sản phẩm nhuộm tóc tốt nhất, với các mặt hàng đảm bảo chất lượng, Lotte.vn còn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như miễn phí đổi trả 7 ngày, giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, cũng như luôn có những chương trình giảm giá lớn mỗi ngày tại Lotte.vn.