Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Tìm hiểu thông tin về catalogue giàn giáo pal

Tìm hiểu thông tin về catalogue giàn giáo pal

Catalogue giàn giáo pal thường là một tập thông tin về giàn giáo pal mà các công ty sản xuất giàn giáo pal đề ra và cung cấp cho các đơn vị thi công công trình để có thể chọn lựa một kiểu giàn giáo pal thích hợp nhất với công trình xây dựng của mình.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Giàn giáo pal hay còn gọi là giàn giáo xây dựng tổ hợp là loại giàn giáo được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn. Do đó, Catalogue giàn giáo pal thường gồm nhiều mẫu giàn giáo pal có sức chịu tải cao, thích hợp chống đỡ các sàn có diện tích lớn và cần chống đỡ lớn, được thiết kế phù hợp cho yêu cầu chống đỡ và các công tác hoàn thiện công trình.

Giàn giáo pal được thiết kế và lắp ráp bởi một khung tam giác được xếp chồng lên nhau tạo thành trụ giàn giáo có chân đế hình vuông. Ngoài ra, Giàn giáo pal bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm như chân kích hàn, giằng chéo, ngang, thanh tam giác, các khớp nối, chốt… Đây là những phụ kiện cần thiết, giúp cho giàn giáo pal có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển trong nhiều môi trường khác nhau. Những phụ kiện này cũng đi kèm trong catalogue giàn giáo pal.

Trong catalogue giàn giáo pal, có rất nhiều tên gọi khác nhau cho giàn giáo Pal như giàn giáo chữ A, giàn giáo coma, giàn giáo tổ hợp...