Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt lông bằng waxing là thế nào?

Triệt lông bằng waxing là thế nào?

Để triệt lông trên cơ thể bạn sẽ có rất nhiều cách thức thực hiện. Trong đó có biện pháp Waxing. Vậy triệt lông bằng waxing là thế nào?

Triệt lông bằng waxing là thế nào?

Có thể nói, triệt lông bằng cách waxing là biện pháp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, nhất là ở vùng chân, tay và nách. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp này một cách bài bản nhất, cũng như am hiểu về cách waxing lông, bài viết này nhằm giải đáp vấn đề triệt lông uy tín bằng waxing là thế nào? để bạn có nhìn nhận chuẩn xác hơn khi waxing lông.

Waxing triệt lông là gì?

Waxing là phương pháp triệt lông để lấy đi tận gốc sợi lông và lớp tế bào chết trên bề mặt da. Để làm được điều đó một cách dễ dàng và không gây đau đớn cần phải có những loại sáp triệt lông chuyên dụng. Và một trong số “khắc tinh” của lông chính là các loại sáp tẩy lông chất lượng.

Triệt lông bằng waxing là thế nào?

Thật kỳ diệu, waxing có rất nhiều loại phù hợp với mỗi vùng trên cơ thể với những phương pháp khác nhau như sau:

- Strip Wax: Để triệt lông chân, lông tay mọc dài và đen hơn bình thường bằng chất wax cùng với một loại giấy chuyên dùng.

- Hot Wax: Để triệt lông ở những vùng da nhạy cảm và những sợi lông bướng bỉnh, cứng, ngắn chỉ 1mm và cả vùng bikini. Hot Wax có khả năng giúp bạn tẩy đi những sợi lông ngoài ý muốn ngay cả ở những vùng da mỏng manh, làm giảm lượng lông mọc lại và tạo một làn da sáng bóng, mịn màng.

Wax lông nhiều lần sẽ giảm lượng lông mọc lại tới 80% sau 15-20 lần wax liên tục. Khi waxing, nhiều khả năng bạn đã vô tình gây một tổn thương siêu nhỏ tại nang lông mà mắt thường không nhìn thấy. Những vết thương này sẽ cản trở việc cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc lại và những chỗ wax thì lông mọc lên sẽ thưa hơn, mềm hơn và nhạt màu hơn.

Tất nhiên, waxing lông cũng không thể triệt lông vĩnh viễn được, vì vậy bạn muốn triệt lông tận gốc hiệu quả dài lâu thì phải tìm tới các biện pháp khoa học công nghệ cao. Các phương pháp này có hầu hết ở các cơ sở dịnh vụ triệt lông chuyên nghiệp, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng phí nhất định là có thể triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn cho da của mình rồi.