Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ưu điểm của máy quấn màng PE

Máy quấn màng PE là một trong những công cụ quan trọng được nhiều nhà máy, xí nghiệp tin dùng và sản xuất để sử dụng lâu dài. Vậy, thiết bị này có những ưu điểm gì nổi bật?

Máy quấn màng PE được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực gì?

Trong nhiều lĩnh vực sản xuất của doanh nghiệp, công đoạn đóng gói là công đoạn quan trọng trước khi đem sản phẩm ra phân phát ra thị trường. Để đảm bảo mức độ an toàn, máy quần màng PE được sử dụng để bọc các loại PE nhằm hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, cũng như giúp bảo vệ kiện hàng được tốt hơn trong quá trình di chuyển.

Máy quấn màng PE phù hợp với nhiều xí nghiệp, cơ sở kinh doanh cho đến các siêu thị và các doanh nghiệp sản xuất. Sử dụng máy quấn màng PE giúp sản phẩm được nâng cao thẩm mỹ, tăng sự chuyên nghiệp về đầu tư sản phẩm, kích thích sự quan tâm của khách hang dành cho sản phẩm.

Ưu điểm của máy quấn màng PE

Ưu điểm của máy quấn màng PE

1. Máy quấn màng PE dễ dàng để sử dụng

Được áp dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và sản xuất nên máy quấn màng PE có nhiều chức năng tân tiến giúp hoàn thành nhanh chóng công việc. Không những thế, loại máy này còn được thiết kế để phù hợp với tất cả các lại hình thức túi và sản phẩm khác nhau. Vì vậy, chúng ta không phải lo lắng về kích thước sản phẩm có phù hợp hay không.

Các loại máy quấn màng được thiết kế để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Máy kích thước lớn và trọng tải lớn phù hợp với những doanh nghiệp lớn, cần sử dụng với năng suất lớn. Có các loại máy được thiết kế mini hơn để phù hợp với những xí nghiệp nhỏ hơn, có năng suất thấp hơn.

2. Máy quấn màng PE giúp tăng năng suất làm việc

So với sử dụng nhân công để quấn màng PE, thì sử dụng máy quấn màng PE giúp tăng năng suất cũng như hiệu quả đáng kể. Chính vì thế, sử dụng máy quấn màng PE là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm thời gian sản xuất cho doanh nghiệp. Giúp tiết kiệm đáng kể các chi phí về việc thuê nhân công.

3. Máy quấn màng PE là giải pháp cho tiết kiệm chi phí

Tuổi thọ trung bình của máy quấn màng là từ 5 đến 6 năm. Chính vì thế, máy quấn màng có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Chi phí để bỏ ra đầu từ máy quấn màng PE không quá lớn nhưng hiệu quả đem lại của máy lại gấp nhiều lần chi phí phải bỏ ra. Vì thế, đầu tư một máy quấn màng đem lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

4. Máy quấn màng PE là giải pháp bảo quản hàng hóa hiệu quả

Mày quấn màng PE có mức độ bọc màng kín hơn nhiều so với việc quấn màng bằng tay thông thường. Chính vì thế, hàng hóa sẽ được bảo quản tuyệt đối. Môi trường tồn tại rất nhiều yếu tố bất lợi như vi khuẩn, độ ẩm, bụi bẩn,.. đây là giải pháp bảo quản các kiện hàng một cách hiệu quả trong thời gian dài ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau như: Nhiệt độ thường, trong ngăn lạnh ở nhiệt độ thấp, khử mùi hoặc ngăn sự hấp hơi nước.

Các sản phẩm được trưng bày đảm bảo được hình thức đẹp mắt mà vẫn được bảo quản tuyệt đối nên việc sử dụng máy quấn màng PE rất cần thiết trong công đoạn đóng gói hàng hoá cuối cùng trước khi đưa ra thị trường.

5. Máy quấn màng PE đảm bảo độ chính xác cho công đoạn đóng gói

Nếu so sách quy cách đóng gói màng PE bằng máy và bằng tay thì sử dụng máy quấn màng PE đem lại hiệu quả lớn hơn nhiều. Chính vì thế, đối với các doanh nghiệp lớn, cần đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quy trình đóng gói hàng hoá, cần ứng dụng máy quấn màng PE trong công đoạn cuối cùng này.

Mong rằng với những thông tin được cung cấp ở trên sẽ giúp các bạn hiểu được những ưu điểm của máy quấn màng PE.