Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Xe đẩy trẻ em ba bánh giải pháp cho trẻ tập đi

Xe đẩy trẻ em ba bánh giải pháp cho trẻ tập đi

Mùa hè đang đến gần, là dịp để các gia đình đoàn tụ và cùng nhau tham quan, du lịch. Với các gia đình có con nhỏ thì nay việc di chuyển xa hay những chuyến tham quan không còn khó khăn vất vả nữa. Vì đã có xe đẩy trẻ em giải quyết nhũng khó khăn này cho bạn.

Ngày nay để tiết kiệm chi phí cũng như tiện dùng cho con, các mẹ đã ưu tiên chọn lựa dòng xe đẩy em bé ba bánh. Bởi ưu điểm nổi bật của loại xe đẩy này là các mẹ có thể dùng như một chiếc xe đẩy thông thường cho trẻ dạo chơi mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng xe cho trẻ tập đi khi trẻ đã lớn.

Xe đẩy trẻ em ba bánh được thiết kế theo mô hình đa chức năng. Kết hợp đồng thời cả xe đẩy và xe cho trẻ tập đi. Xe có tay đẩy phía sau người đẩy có thể chỉnh hướng đi cho xe. Khung xe bằng sắt chắc chắn có hệ thống màn che nệm lót bảo vệ cho con bạn an toàn, thoải mái .

Ngoài ra xe đẩy em bé ba bánh có những phát minh tiến bộ hơn đó là xe được thiết kế có phát ra những tiếng nhạc vui tai, kích thích sự tò mò của trẻ và tạo sự hứng thú cho trẻ khi ngồi trên xe.

Xe có hệ thống đai chắn an toàn cho trẻ . Hệ thống đai an toàn bao quanh ghế giúp trẻ bám vịn khi tập đi không bị té hay trẻ ngồi trên xe không bị té ra khỏi xe.

Xe đẩy em bé ba bánh là một trong những giải pháp tuyệt vời cho trẻ tập đi. Bởi thiết kế xe khá linh hoạt, khuyến khích khả năng vận động cho trẻ, rèn luyện sự dẻo dai và linh hoạt cho trẻ. Giúp trẻ không bị thụ động như việc sử dụng những chiếc xe đẩy khác.

Xe đẩy em bé ba bánh cũng được thiết kế đầy đủ những tính năng như những chiếc xe đẩy khác. Đó là xe cũng có ngăn để đồ cho trẻ đi chơi xa, hay để những đồ dùng cần thiết cho chuyến dạo chơi của mẹ và bé.

Xe đẩy em bé ba bánh hiện nay được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường, bởi xe rất tiện dụng lại tiết kiệm được chi phí cho các mẹ vì xe có thể sử dụng được cho trẻ ở cả giai đoạn tập đi. Xe đẩy em bé ba bánh vừa rẻ vừa an toàn, tiện lợi. Vậy các mẹ còn đắng đo gì nữa khi chọn mua cho con mình một chiếc xe đẩy em bé ba bánh đúng không ạ. Một giải pháp tuyệt vời cho trẻ tập đi đấy ạ.