Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27

Đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27 thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng chất lượng trong gia đình, mang đến cho khách hàng những lợi ích nhất định trong cuộc sống từ có được không gian ánh sáng hiệu quả đến việc tiết kiệm điện năng hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu.
Đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27Hiện nay, chiếu sáng dân dụng đóng 1 vai trò quan trọng trong cuộc sống không chỉ của các gia đình mà còn ở các văn phòng hay các quán photo.
Sở dĩ nó được ứng dụng rộng rãi như vậy là do nhu cầu của con người ngày càng cao, và những thiết bị này sẽ giúp ích chúng ta rất nhiều trong việc thực hiện những công việc sinh hoạt của cuộc sống. Và sản phẩm mà tôi muốn được nhắc đến ở đây chính là đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27.
Đèn Led Philips mẫu mã này được sản xuất và thiết kế với nhiều ưu điểm được tích hợp vào trong sản phẩm, nhằm tăng cao giá trị và lợi ích dành cho khách hàng, giúp họ biết đến cũng như sử dụng sản phẩm này nhiều hơn. Những yếu tố này góp phần giúp sản phẩm ngày càng phổ biến và phát triển hơn nữa.
Đèn có khả năng chịu được va đập từ bên ngoài, bề ngoài của sản phẩm được làm bằng chất liệu từ thủy tinh giúp ánh có độ sáng, trong suốt và hài hòa với tổng thể của chiếc đèn.
đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27
Lõi đèn được cấu tạo bởi nhiều sợi quang, điều này giúp nguồn ánh sáng phát ra có tính bền vững, không xảy ra các hiện tượng về điện mà nguy hiểm đến tính mạng của con người.
Đèn Led FILA Philips có công suất chiếu sáng từ 7,5 - 60W, tiết kiệm điện năng và gây điểm cộng cho người tiêu dùng ở mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sản phẩm không chỉ phù hợp với gia đình, mà còn thích hợp chiếu sáng ở những không gian rộng hơn về diện tích như: văn phòng, cơ quan, trường học…
Hãy để đèn led FILA Philips 7.5 – 60W E27 thay bạn thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng trong gia đình.