Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thang máy Mitsubishi 350kg có những loại nào?

Thang máy Mitsubishi 350kg là loại thang máy tải trọng nhỏ, chở được tối đa 5 người/lượt, được nhiều hộ gia đình, công ty doanh nghiệp, khách sạn, cửa hàng lựa chọn, giúp di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm sức lực. Thang máy được sản xuất với nhiều loại nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Mục lục

1. Thông số kỹ thuật

2. Đặc điểm

3. Phân loại

4. Chi phí

Thông số kỹ thuật

Thang máy Mitsubishi 350kg có những loại nào?

1. Tải trọng: 350kg, chở được tối đa 5 người/lượt.

2. Công suất: chỉ 3.7 KW

3. Tốc độ vận hành: 30m/phút hoặc 60m/phút

4. Kích thước thang máy Mitsubishi 350kg là:

  • Hố thang 1500mm x 1500mm ( rộng x sâu)
  • Cabin 1000mm x 1000mm x 2300mm (rộng x sâu x cao)
  • Cửa cabin 700mm x 2100mm (rộng x cao)
  • Chiều sâu hố pit tối thiểu 600mm, tối đa 1400mm
  • Chiều cao OH 3700mm.

Lưu ý: Thông số kỹ thuật thang máy Mitsubishi 350kg có thể thay đổi tùy yêu cầu riêng của khách hàng hoặc diện tích thực tế của công trình.

Đặc điểm

1. Thang máy 350kg Mitsubishi được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ bền cao, khả năng sử dụng lâu dài.

2. Sản phẩm được sản xuất mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian. Thiết kế thang ấn tượng, hiện đại tăng vẻ đẹp sang trọng cho công trình.

3. Hệ thống động cơ mạnh mẽ, chắc chắn giúp thang máy vận hành mượt mà, ổn định, không gây ồn, hoặc rung lắc mạnh mẽ giảm cảm giác lo lắng cho người đi.

4. Trang bị nhiều tính năng tiên tiến hiện đại bảo vệ người dùng bao gồm cảm biến cửa, hệ thống cứu hộ khẩn cấp, an toàn cáp, hệ thống bảo vệ khi hỏa hoạn,.

5. Tích hợp công nghệ hiện đại như ECO Mode, đèn LED và công suất động cơ thấp để giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm năng lượng.

Phân loại

Thang máy Mitsubishi 350kg có nhiều loại đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn có thể tham khảo 3 cách phân loại thang máy 350kg sau đây:

Thang máy Mitsubishi 350kg có những loại nào?

Theo nguồn gốc

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu: được nhập nguyên chiếc từ thương hiệu Mitsubishi nước ngoài (Nhật Bản, Thái Lan), có kiểu dáng sang trọng, tinh xảo, chất lượng cao do sản xuất trên quy mô khép kín, quy trình kiểm định chặt chẽ.

Thang máy liên doanh: được sản xuất nội địa, cabin và cửa thang gia công tại chỗ. Các thành phần chính như động cơ, điều khiển động lực, điều khiển tín hiệu được nhập khẩu từ hãng tại nước ngoài, có giá thành hợp lý, kích thước linh hoạt, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau nhưng chất lượng không bằng hàng nhập.

Theo ứng dụng

Thang máy gia đình 350kg: dùng trong hộ gia đình, nhà riêng, nhà phố, biệt thự có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị nhiều tính năng an toàn, nâng cao chất lượng sống của các thành viên, hỗ trợ người già, người khuyết tật di chuyển thuận tiện.

Thang máy tải hàng 350kg: có vai trò vận chuyển hàng hóa nhẹ trong siêu thị, cửa hàng quy mô nhỏ, giúp tối ưu quy trình vận chuyển, lưu kho, tăng cường hiệu suất làm việc, giảm căng thẳng mệt mỏi cho nhân viên khi bê hàng lên các tầng cao.

Thang máy tải khách 350kg: hỗ trợ khách hàng di chuyển thoải mái, tiết kiệm thời gian, giảm sự mệt mỏi khi leo lên cầu thang bộ trong tòa nhà, văn phòng, khách sạn, nhờ vậy tạo trải nghiệm tích cực, tăng giá trị công trình.

Theo thiết kế

Thang máy có phòng máy: được thiết kế với một không gian riêng biệt ở phía trên chứa các thành phần quan trọng như tủ điện, máy kéo, bộ khống chế vượt tốc. Loại này sử dụng động cơ có hoặc không có hộp số, mang lại ưu điểm lắp đặt thuận tiện, linh hoạt, dễ bảo trì. Tuy nhiên, tổng quan của công trình thi công có thể không đẹp do sự xuất hiện của một cái tum trên nóc nhà.

Thang máy không phòng máy: không yêu cầu không gian ở phía trên, giúp tiết kiệm chi phí diện tích xây dựng. Nó được đánh giá cao với những đặc điểm như vận hành êm ái, yên tĩnh, tiết kiệm điện năng, bề ngoài công trình thẩm mỹ.

Chi phí

Giá thang máy Mitsubishi 350kg là từ 300 – 600 triệu đồng. Báo giá thang máy còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ví dụ như:

1. Số tầng của công trình (điểm dừng)

2. Kết cấu của hố thang máy

3. Kết cấu cửa thang máy

4. Nội thất thẩm mỹ ở bên trong

5. Loại động cơ sử dụng

6. Vị trí lắp đặt thang

7. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

8. Dịch vụ bảo trì sửa chữa