Doanh Thương online
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Thông số kĩ thuật của động cơ máy cày kubota

Thông số kĩ thuật của động cơ máy cày kubota

Máy cày kubota được biết tới là dạng máy cày đa năng, với nhiều chức năng chiếm trọn tình cảm của người sử dụng. Ngoài ra, so với các dòng máy cày khác thì nó còn vượt trội hơn hẳn. Cùng tham khảo vể động cơ của máy.

Thông số kĩ thuật của động cơ máy cày kubota

Có thể nói, trong các dòng máy cày hiện có ở Việt Nam, thì máy cày kubota là một trong những dòng máy cày chiếm được tình cảm của người sử dụng nhiều nhất. Chính là do nó thể hiện được những chức năng vượt trội, mà không phải dòng máy cày nào cũng có thể giúp cho người nông dân Việt Nam, hoàn thành tốt được công việc của mình. Thật nói không quá, thì đây được xem là dòng máy cày, được biết tới rộng rãi ở Việt Nam hơn là các dòng máy cày khác. Nếu như trước đây, nó có xuất phát điểm muộn hơn hoặc bằng với các dòng máy cày khác, thì bây giờ nó phát triển hoàn toàn mạnh mẽ hơn cả so với các dòng cùng thời.

Vậy, điều gì đã giúp cho máy cày kubota trở nên mạnh mẽ và khác biệt tới như vậy, khi mà nó có thể chiếm trọn hết tình cảm của người nông dân, có sử dụng máy cày ở Việt Nam. Và điều chúng ta đang nói tới, chính xác là các thông số kĩ thuật, nhửng thông số kĩ thuật này, hoàn toàn cho chúng ta thấy được một cơ chế hoạt động của máy là mạnh hay yếu. Qua đó, thì bằng cảm quang, chúng ta cũng có thể đánh giá được quy trình hoạt động, cũng như là tình hình hoạt động của máy như thế nào. Từ đó có sự so sánh, để chọn cho mình những dòng máy cày thích hợp cho công việc đồng áng nhà mình.

Như thế, đối với dòng máy cày kubota có động cơ như thế nào, mà khiến cho máy hoạt động tốt, cũng như khiến cho nhiều người thích thú như vậy. Theo đó, máy cày kubota có động cơ D1703-M-DI, làm mát bằng dun dịch, đây được xem là một trong những động cơ tiên tiến hiện nay. Máy được trang bị 3 xi lanh thẳng hàng với dung tích xi lanh là 1,647 cc. Đường kính và hành trình công tác là 87 x 92.4. công suất động cơ của máy là 35.2/2700 rpm. Và sức chứa thùng nhiên liệu là 34 lít. Như vậy, qua những thông số kĩ thuật về động cơ trên, phần nào cho chúng ta hình thành được quy trình hoạt động của máy, giúp cho việc lựa chọn và so sánh sản phẩm chính xác hơn.